Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phim Thần tượng Vĩnh Thụy Đóng cảng nóng Với Người Đẹp Bí Mật

Phim Việt Nam Thần Tượng Full Vĩnh Thụy Đóng cảng nóng Với Người Đẹp Bí Mật


Trong teaser vừa tung của phim "Thần tượng" có cảnh tình tứ của nam người mẫu điển trai và một cô gái giấu mặt.




Đoạn teaser trước hết của Thần tượng vừa tung lên mạng cách đây ít phút chóng vánh gây tò mò với cảnh nóng của Vĩnh Thụy và một nhân vật nữ không lộ rõ mặt. Theo đó, nam người mẫu và người thương có cảnh nóng bỏng. Rất nhiều khán giả đang thắc mắc cô gái đó là ai, tuy nhiên đoàn phim đã quyết định giữ bí ẩn đế mang đến bất ngờ cho mọi người. phim kiem hiep | phim kiem hiep | Phim vien tuong
Kể từ khi công bố dự án, ra mắt đoàn phim và chính thức khởi quay vào đầu tháng 7 vừa qua, đoàn phim điện ảnh Thần tượng đã nhận được sự quan tâm từ khán giả bởi dàn diễn viên hùng hậu và đang rất hot của showbiz như Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thuy, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Chí Tài, Hứa Vĩ Văn, Chi Pu, Cường Seven, Harry Lu... Sự trở lại của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh sau 6 năm không đóng phim được khán giả chờ và kỳ vọng.

Hơn một tháng rưỡi khởi quay, Thần tượng đã đi vào những thời đoạn cuối để chính thức đóng máy vào đầu tháng 9. Đây cũng là dịp hiệp để đoàn làm phim được chờ nhất trong cuối năm 2013 gửi đến khán giả những thước phim trước hết trong teaser trước hết.

Với đoạn teaser ngắn vừa cho ra mắt, dụng ý của đoàn phim là giới thiệu đến khán giả 2 trong số 4 nhân vật mấu chốt của phim là Vĩnh Thụy và Chi Pu.












Cảnh quay của Vĩnh Thụy và Chi Pu trong phim.




Trong phim, Vĩnh Thụy vào vai Minh - một cậu ấm công tử nhà giàu. Đẹp trai, sáng dạ, học giỏi và rất thông suốt sản xuất âm nhạc nên Minh đã quyết tâm đầu quân vào công ty âm nhạc lớn nhất TP.HCM để được thực hiện một dự án âm nhạc lớn mà anh ủ ấp từ khi còn học trường nhạc. Một trong những điểm cuộn của nhân vật Minh chính là tính cách chuyên nghiệp, nhạt, ít cảm xúc. Còn vai diễn của Chi Pu là Minh Tú, một cô gái xinh đẹp, nhân kiệt và có nhiều say mê. Cô hài lòng nghe theo lời Minh để có thể thăng tiến trong sự nghiệp ca hát của mình.
Cũng trong dự án này, dù chia tay với hot girl Chi Pu nhưng Cường Seven cũng nhận lời dự phim.








phê chuẩn đoạn teaser, Vĩnh Thụy được khen khi hóa thân vào một nhân vật nhạt, ít cảm xúc nhưng quyết liệt trong công việc, hút hồn các khán giả nữ.

 
Ảnh hậu trường của Vĩnh Thụy và Chi Pu trong phim:












































Thanh Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét