Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Cảnh 18+ Nhớ Mãi của Lee Min Ho

Lee Min Ho đang là một trong những cái tên hot nhất làng Kbiz. Không chỉ vậy, độ phủ sóng của nam diễn viên này còn lan sang tận các nước Đông Nam Á. Sau sự cố hủy bỏ show diễn tại Việt Nam mới đây, Lee Min Ho càng chứng tỏ được sức hút của mình đối với fan hâm mộ Việt. phim tay trong tay


Qua những bộ phim như Vườn sao băng, Personal Taste, City Hunter... nam diễn viên sinh năm 87 cũng cho thấy sự trưởng thành của mình trong từng vai diễn, mang đến nhiều màu sắc mới mẻ. Những cảnh hôn ngọt ngào hay cảnh nóng táo bạo là minh chứng rõ rệt nhất.


Cảnh "mây mưa" táo bạo trong Personal Taste


Personal taste kể về câu chuyện anh chàng Jun Jin Ho (do Lee Min Ho thủ vai) giả vờ làm gay để sống chung nhà với cô bạn Park Gae In (Son Ye Jin đóng) mà anh chàng thích. Park Gae In không muốn sống cô đơn một mình nhưng cô nàng cũng chưa muốn chung sống với anh chàng mà không hề có sự lãng mạn.


Cả 2 đã tìm thấy ở nhau những mặt phù hợp cho mỗi người nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi sự thật được tiết lộ? Thông qua tình bạn, tình yêu và cuộc sống hôn nhân của các nhân vật, bộ phim sẽ khắc họa chân thực nhất mối quan hệ giữa người với người cũng như chân dung của những người theo chủ nghĩa cá nhân trong tầng lớp hiện đại.


Ngoài nội dung hút, dàn diễn viên đẹp như mơ thì những nụ hôn giữa hai nhân vật chính cũng như cảnh "giường chiếu" nóng bỏng được xem là cao trào của bộ phim khiến khán giả "đứng ngồi dưng yên".



Click here to play video















Lee Min Ho và những cảnh tình tứ, ân ái táo bạo bên bạn diễn So Ye Jin.


Cảnh tắm nude trong City Hunter


Nhân vật mà Lee Min Ho thủ vai trong City Hunter không chỉ giỏi giang mà còn phải biết và thành thục rất nhiều thứ, từ ngoại ngữ, chính trị, công nghệ thông tin đến võ thuật. bóc hoàn toàn khi vào vai một chàng "thợ săn", Lee Min Hokhông còn bị gắn mác công tử nhà giàu Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng phiên bản Hàn. xem phim online


Với vai diễn này, nam diễn viên được đánh giá là rất thành công về mặt diễn xuất, đặc biệt trong cách diễn đạt tâm trạng và cảm xúc qua ánh mắt. Thêm vào đó, Lee Min Ho còn khiến fan hâm mộ được phen "bổ mắt" trước cảnh tắm nude khoe thân hình "múi nào ra múi đấy" đẹp ngất ngây.













Cảnh tắm nude của Lee Min Ho trong City Hunter.


Những nụ hôn ngọt ngào trong Faith phim hành động Full HD


Faith là bộ phim cổ trang trước hết của Lee Min Ho và cũng đánh dấu sự trở lại củaKim Hee Sun sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.


Dù ngoài đời hơn kém nhau 10 tuổi, nhưng trong phim, họ là một cặp đôi tương hợp và có với nhau những pha tình cảm rất ngọt ngào. Cảnh quay không quá táo bạo nhưng cũng đủ gây ấn tượng với khán giả.













Những pha tình tứ trong phim Faith.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét