Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Những Đóa Ngọc Lan Full

Phim Truyền Hình Việt Nam


Tên Phim: Những Đóa Ngọc Lan Full


Giám đốc/Đạo diễn: Trương Dũng


Diễn viên: Chí Thiện, Hồ Giang Bảo Sơn, Mã Chung, Ngọc Lan, Phương Bella, Phương Thùy, Quốc Cường, Quý Bình, Thanh Trúc, Trịnh Kim Chi, Việt Huê,


nhà nước: Việt Nam


Năm phát hành: 2013


loại thể: Phim Tình Cảm, Phim Bộ


Thời lượng: Full 33 Tập (Tập 33 - Tập Cuối) SV YOUTUBE




Mời Quý Vị thưởng thức Những Đóa Ngọc Lan Full


thông báo Phim:Những Đóa Ngọc Lan (33/33 Tập Cuối) 2013 Trọn bộ.Thông phim “Những Đóa Ngọc Lan” xoay quanh 4 câu chuyện tình đầy oái oăm và nước mắt sẽ được đề cập tời trong phim. trước nhất là cuộc hôn nhân không thuận buồm xuôi gió của Chiêu Ly – con gái thứ hai của ông Dũng và bà Xuân.


Vì tình tính ngang như cua rất giống bố nên Chiêu Ly được bố cưng chìu nhất so với chị và em gái. Vì được cưng nên cô đã rất sốc nỗi khi phát hiện bố mình có vợ bé, con đã trở thành một con người khác và không chịu lượng thứ cho cha. Nhung Doa Ngoc Lan còn có Toàn là người tình của Ly, anh là người giàu tình cảm và vị tha nhưng có đôi chút nhu nhược vì tình anh đã vô tình bị Ly lợi dụng trong hôn nhân. Sau khi thành hôn cô bỏ mặc Toàn cô đơn mà lo kiếm tiền đến cuối cùng bị lừa phá sản.




Nhưng càng đau hơn chính Toàn là thủ mưu trong việc làm cho Ly vỡ nợ vì anh muốn cảnh tỉnh cô phải biết lo cho mái ấm gia đình. Liệu Chiêu Ly có thất tỉnh, và gia đình có hạnh phúc khi Toàn quyết định ra nước ngoài một thời gian? Bộ phim truyền hình mới dài 33 tập Những đóa ngọc lan sẽ  được phát sóng lúc 21g từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 27-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét