Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những thiên thần giải trí Nhật Bản "yêu say đắm" giải Ngoại hạng Anh

Không ít người đẹp Nhật Bản từng ít nhiều công khai tình ái đối với những đại gia của Premier League. Trong số đó có cả ngôi sao phim người lớn nức danh Takizawa Laura.
Takizawa Laura
Ít ngày qua, cư dân mạng được một phen phát sốt khi đoạn video rủ rê fan đi xem Tottenham thi đấu của Takizawa Laura được tung lên mạng. Ngôi sao phim người lớn này cho biết cô sẽ đến Hong Kong để khích lệ cho đội bóng yêu thích Tottenham trong tour đu dấu Asia Trophy 2013 ít ngày tới. tuổi trẻ của bao thanh thiên




 


Takizawa từng rất nức danh với phong cách "kute



 



Takizawa Laura được biết đến tại sơn hà thái dương mọc vài năm trở lại đây như là 1 khuân mặt trội trong giới người mẫu bởi vẻ đẹp trẻ trung thánh thiện khi mang trong mình 3 dòng máu châu Âu, Á Đông và Ả Rập. Tuy nhiên, bất thần vào năm ngoái, cô nàng xinh đẹp này bỗng chốc chuyển sang nghiệp đóng phim… người lớn. tuổi trẻ của bao thanh thiên





 


bất thần cô chuyển sang ngành phim cấp 3.



 




 


Với những hình ảnh gợi cảm hơn rất nhiều.


Gần đây Takizawa đã thanh minh rằng ngoài thời kì đóng phim, cô còn rất hay theo dõi giải trác tuyệt, và đội bóng yêu thích của cô chính là Tottenham Hotspurs.

Ai Shinozaki

Bóng hồng tiếp theo từng mô tả tình ái với trái bóng tròn là 1 hot girl khác mang tên Ai Shinozaki. Cô gái sinh năm 1992 được biết đến với biệt danh “tiên nữ xứ hoa anh đào” bởi sắc mặn nồng cùng vòng 1 bốc lửa.





 


Vòng 1 luôn là thế mạnh của Ai Shinozaki



 




 




Không chỉ thực hành các bộ ảnh gợi cảm, Ai Shinozaki còn đeo đuổi, phát triển sự nghiệp âm nhạc. ngày nay, hot girl sinh năm 1992 này đang sở hữu một lượng fan đông đảo ở cả trong lẫn ngoài nước.





 




 




 




 




 


Ai Shinozaki sở hữu vẻ đẹp tinh khiết.





Người đẹp với vòng 1 khủng này từng nhiều lần mô tả tình cảm dành cho 2 CLB thành Man là Man City và Man United qua những bộ y phục truyền thống của những đội bóng này.





 


Ai Shinozaki trong y phục MU.





 




 




 


Hay cả 2 đội bóng thành Man.





Masami Nagasawa

trội nhất trong số các hot girl Nhật Bản có "liên hệ" tới giải trác tuyệt Anh chẳng thể không nhắc đến Masami Nagasawa, cô nàng được phao như là tình nhân bí hiểm của ngôi sao MU, Shinji Kagawa.





 


tình nhân bí hiểm của Shinji Kagawa?





 




 




 


Masami Nagasawa trông sứ trẻ trung và đằm thắm.





Masami Nagasawa, sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí Nhật Bản từ rất sớm. Năm 17 tuổi, cô đã đạt được thành công trong sự nghiệp. Năm 2006, Masami Nagasawa là nữ diễn viên được yêu thích nhất theo bình chọn của tạp chí danh tiếng xứ Phù Tang Oricon Style.





 




 




Mùa giải vừa qua có lẽ là năm mà Masami Nagasawa được nhắc đến nhiều nhất không chỉ ở lĩnh vực giải trí mà còn ở bộ môn… bóng đá. Nhiều nguồn tin cho hay con gái cựu tuyển thủ Nhật Bản, Kazuaki Nagasawa và Shinji Kagawa đã cặp kè với nhau trong bí hiểm. Dĩ nhiên, với việc cặp kè cùng ngôi sao của MU Kagawa, Kazuaki Nagasawa cũng đã tự chọn cho mình được một CLB yêu thích tại giải trác tuyệt. Dù cho dư luận bàn ra tán vào, nhưng cho đến thời điểm này, cả 2 vẫn chọn giải pháp giữ im lặng.





 




 



Vẻ đẹp tinh khôi của Masami Nagasawa. tuổi trẻ của bao thanh thiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét