Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Chiêm Ngưỡng Mỹ Nữ hàn Khoe vòng 1 trên TV

Ngắm Sao Hàn Khoe ngực Trên truyền hình 


Từ những bộ phim truyền hình hiện đại cho tới phim cổ trang, các nhà sản xuất xứ kim chi không ngại đưa những cảnh lộ ngực Trên truyền hình  đ gây chú ý tới người khán giả.


XEM NHỮNG PHIM VỚI CẢNH Khoe ngực CỦA Sao Hàn : phim võ thuật Full HD


1.Yeo-Jeong Jo




Có Được lời mời đóng vai chính trong bộ phim cổ trang người hầu, sự nghiệp của Kiều Hàn Jo Yeo Jung đã thật sự sang trang, chấm dứt khoảng thời gian lận đận với nghiệp diễn.


Tiếp sau đó, các vai chính trong phim điện ảnh I need romance (2011), Hậu cung: Thiếp của nhà vua (2012)… đã đưa danh tiếng của Jo tiến xa hơn trong làng giải trí Hàn Quốc. Đặc biệt, các bộ phim kể trên đều xuất hiện nhiều cảnh chăn gối và đều rất hút khách. Chính lý do đó đã đưa Jo Yeo Jung trở thành "Nữ hoàng phim nóng" xứ kim chi.


2.Yeon woo Hyeon



Yeon woo Hyeon rất ưa nhìn từng thành công với Natalie 2010


3.Yoo In Na



có được nét quyến rũ từ vòng 1 căng tròn, Mỹ Nữ hàn Yoo In Na có dịp được khoe lợi thế của mình qua các phim Secret Garden và Queen In Hyun's Man, giúp cô trở thành một trong những kiều nữ gợi cảm nhất trên màn ảnh xứ kim chi.


4.Song Sun Mi



Không chỉ trên màn ảnh rộng, ngay tới phim truyền hình cổ trang Hàn càng ngày càng có những "đột phá" trong việc sử dụng cảnh quay nóng. Đó là bộ phim Cruel Palace - War of Flowers gây bàn cãi đầu năm nay khi đưa lên cảnh ngýời mẹ cho con bú, máy quay ghi trực tiếp lên bầu vú của nữ diễn viên Song Sun Mi. Ngýời xem không khỏi tức giận khi nhà làm phim sử dụng cảnh quay này để câu khách.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét