Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Lê Thị Huyền Anh lại diễn tiếp trò hề giới tính

Thánh Tưng lại diễn tiếp trò hề giới tính


Những từ ngữ mẫn cảm như "chén", "xếp hình" được cô và chàng MC giấu mặt dùng một cách thoải mái trong cuộc chuyện trò ngắn.
Vẻ ngoài bóng bẩy của sự lừng danh khiến nhiều người trẻ bị choáng váng, có người đi lên bằng chính thực lực và nhân kiệt của mình cũng có người dám đánh đổi hết thảy mọi thứ. Để có được một tẹo miệng tiếng như ngày bữa nay, Lê Huyền Anh đã sẵn sàng đánh đổi bạn bè, việc học hành và cả sự coi trọng của tầng lớp dành cho một người đàn bà.

Cô xinh đẹp, điều đó ít người phủ nhận nhưng thay vì trau dồi tri thức để hoàn thiện mình, cô gái trẻ chọn cách gây để ý bằng vòng một và những lời tuyên bố thiếu nghĩ suy, nếu không muốn nói là bệnh hoạn.

Ra Hà Nội lần này, dù không được diễn ở Max3 như dự kiến trước đó nhưng "Bà Tưng" Lê Huyền Anh cũng đã kịp thực hành một đôi hoạt động.

Trong đó có cuộc bàn thảo ngắn với "anh công nhân" giấu mặt trong một chương trình. Đoạn video dài hơn năm phút vừa được chính cô phát tán ra cách đây không lâu đã nhận được những phản hồi không mấy tích cực từ phía dư luận. xem phim ma Full HD




Trong chương trình ấy, "Bà Tưng" ăn mặc rất gợi cảm, để lộ làn da trắng ngần và khuân mặt xinh đẹp. Ở đoạn mở màn, khi MC đang giới thiệu cô là "kẻ khuynh đảo thế giới ảo" thì Bà Tưng có dáng ngồi rất lơi lả. Không chỉ thế, cô còn dùng tay lật túi áo của MC khi anh đang thao thao bất tuyệt.

Bà Tưng vẫn thế, cô luôn là người biết cách đưa cư dân mạng đi từ bất thần này đến bất thần khác. Chỉ trong vòng năm phút ngắn ngủi nhưng bất kỳ ai nghe được cuộc hội thoại của họ cũng phải giật thột với những câu giao du kệch cỡm về vấn đề giới tính.

Bắt đầu bằng câu hỏi bạn đến Hà Nội làm gì, anh chàng MC đã nhận lại được câu giải đáp dứt khoát của Lê Huyền Anh với hai chữ "Thả rông". tuồng như vẫn sợ ngần ấy là chưa đủ, cô gái trẻ còn chú giải rõ ràng, việc cô đến địa cầu này là để: "Đem nền văn minh thả rông đến cho những người đàn ông đơn chiếc trên địa cầu này cùng biết".

Sự táo tợn của người giải đáp khiến kẻ đặt câu hỏi cũng không ngại làm già. Sau hai câu mào đầu "nhẹ nhõm", anh ta gây choáng khi đưa ra câu hỏi: "Có người bảo yêu là cưới, cũng có người bảo yêu là chén. quan điểm của bạn như thế nào?".

"Chén" là tiếng lóng của giới trẻ, nó có tức thị quan hệ dục tình và thường chỉ được dùng trên bàn cafe, bàn nhậu khi những người bạn thân quây quần bên nhau chứ chẳng thể xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn. Ấy thế mà điều đó vẫn xảy ra.





bất thần hơn nữa, khi được hỏi, nếu bạn trai đòi làm "chuyện ấy", Bà Tưng sẽ phản ứng thế nào? Cô gái trẻ giải đáp bằng giọng điệu tưng tửng: "Để tôi nghĩ suy, tại vì trước giờ tôi toàn đòi không à, đã bao giờ đàn ông đòi tôi đâu".

thực thà là tốt nhưng chính trực đến mức thô thiển như Lê Huyền Anh khiến người nghe cảm thấy ái ngại.

Hết "chén" lại đến "xếp hình", một từ lóng khác của người trẻ cũng để ám chỉ chuyện chăn gối. Sự tò mò của MC lên đến tột điểm khi anh ta đặt câu hỏi: "Nếu bạn trai của Tưng không làm cho bạn hạnh phúc trong chuyện xếp hình, Tưng có bỏ anh ấy không?" và câu giải đáp còn táo tợn hơn gấp trăm lần: "Khi bạn trai yêu tôi, tôi sẽ dạy cho bạn trai xếp hình nên không cần phải lo. Càng không biết xếp hình, tôi càng thích."

Nhưng đó chưa phải là điểm chấm dứt, chàng MC giấu mặt chỉ chịu nói lời chào giã từ khi nhận được câu giải đáp từ Lê Huyền Anh cho câu hỏi "Khi nào thì bạn ngừng làm cho cánh đàn ông chúng tôi chảy nước bọt?". Với câu hỏi mẫn cảm và thô như thế này, thay vì chối từ giải đáp, cô gái trẻ còn lơi lả đáp trả.

Cô nhìn thẳng vào mặt MC, sau đó buông lời: "Đâu, xem nước bọt chảy ở đâu đâu. Nói chung tôi sẽ làm theo những gì tôi thích, còn không quan yếu khi nào hay đến thời kì nào tôi sẽ dừng lại. Show hàng là thị hiếu của tôi".

Câu kết của Bà Tưng đúng với những gì cô đã chũm mô tả, chũm chứng minh cho công chúng thấy trong thời kì qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét