Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

rớt rãi với cô nàng hở hang của hàn quốc

rớt rãi với cô nàng hở hang của hàn quốc


bây giờ bước qua tuổi 40 nhưng Củng Lợi, Chung Lệ Đề và Kim Hye Soo vẫn được bầu chọn là những cô nàng hở hang nhất của điện ảnh châu Á.


thưởng thức những tập Phim của cô nàng hở hang : tuổi trẻ của bao thanh thiên


Chung LĐề - nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt luôn là một trong những cô nàng hở hang của điện ảnh châu Á



chiều cao 1m68 lại được gương mặt xinh xắn, điệu cười như thiên thần, body cân đối đã giúp Chung Lệ Đđạt được thứ hạng lớn nhất trong cuộc thi hoa hậu Hoa kiều tại Cannada



Năm 1998, sự nghiệp của mỹ nhân gốc Việt bị khựng lại khi cô quyết định thành thân với người bạn trai ngoại tịch Glen Ross và mau chóng sinh con gái đầu lòng.



 


Đúng lúc ấy, đạo diễn người Thái Lan Nonzee Nimibutr mời cô phụ trách vai nữ chính trong bộ phim Jan Dara (mẹ ghẻ). Bộ phim đã khẳng định hình ảnh "Nữ thần gợi cảm châu Á" của Chung Lệ Đề.


2.Củng Lợi là một trong những cô nàng hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc



Tên tuổi của cô đã vươn ra khỏi tổ quốc đông dân nhất thế giới để trở nên ngôi sao của châu Á và được nhiều đạo diễn Hollywood yêu thích.



3.ko có ai có thể cưỡng lại vẻ gợi cảm, ngọt ngào  và đầy nữ tính của điện ảnh Hàn Quốc Kim Hye Soo



Khán giả Việt Nam từng biết tới cô qua các bộ phim như Thành thật với tình ái, The Thieves, Chiếc giày đỏ, The war of flowers...



sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, lối diễn xuất thiên nhiên, Kim Hye Soo còn là một trong những diễn viên có học vấn nhất showbiz Hàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét