Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Cô nàng cũng chính thức soán ngôi nhân gian đệ nhất nude của Can Lộ Lộ.

Dâm phụ Phan Kim Liên là một trong những vai diễn đưa danh tiếng Cung Nguyệt Phi đến gần với khán giả. Ngay từ khi bộ phim chưa ra mắt, Cung Nguyệt Phi đã sống đúng với những gì cô biểu thị trên phim.

quơ những hình ảnh thiếu vải cũng như chẳng có mảnh vải che thân nào về Cung Nguyệt Phi đều được bày ê hề trên mạng.



Cung Nguyệt Phi trong tạo hình Phan Kim Liên


Sở hữu thân hình nóng bỏng, vòng một căng tròn và một khuôn mặt ăn ảnh đã giúp cho Cung Nguyệt Phi nhanh chóng lọt vào mắt xanh những nhà làm phim Tân Kim Bình Mai.

Tuy nhiên khi cữ danh tiếng Cung Nguyệt Phi trên các trang mạng thì ngoài những hình ảnh khoe thân, cách chịu chơi của cô nàng khi hết lòng chiều ý dân chơi tại các hộp đêm thì người ta không tìm thấy thêm bất cứ thông tin gì can hệ đến sự nghiệp diễn xuất, công việc cũng như dự định phát triển tương lai của người đẹp.





Cung Nguyệt Phi tại một triển lãm xe hơi tại Trung Quốc




Cũng hưởng ứng phong trào chụp ảnh vì môi trường, Cung Nguyệt Phi không bỏ phí dịp khỏa thân ôm rắn



Đầu năm 2013 cô nàng còn bao biện thêm việc ca hát. Không ai đánh giá giọng hát của Cung Nguyệt Phi hay dở ra sao nhưng chỉ biết cô nàng rất đắt show tại những tụ điểm ăn chơi cho giới trẻ và các đại gia chịu chi.



Cởi quần lót giữa sân khấu để bán đấu giá
Thậm chí Cung Nguyệt Phi còn không ngần ngại cởi quần lót trong phim và ký tặng để bán đấu giá tại một hộp đêm. Chính việc làm lỗ mãng và lối ứng xử lả lướt đã hạ thấp giá trị bản thân của Nguyệt Phi. Cô nàng đã chính thức soán ngôi nhân gian đệ nhất nude Can Lộ Lộ.
Tại các cuộc triển lãm xe hơi tại Trung Quốc bây chừ cái tên được chú ý nhất không ai khác chính là Cung Nguyệt Phi. Các hãng xe sẵn sàng trả cái giá trên trời để có được cái gật đầu của cô nàng.



Lăn lê trên sân khấu để hát




Mới đây nhất cô nàng mặc tình tạo dáng trên giường để khoa vòng 1 căng tròn như hai quả bóng được bơm đầy hơi.


Cung Nguyệt Phi được ví là Phan Kim Liên đĩ nhất trong quơ các phiên bản Phan Kim Liên từ trước tới nay.

Nhiều người còn cho rằng, có lẽ Tân Kim Bình Mai sẽ là bộ phim chung cục của cô bởi không đạo diễn phim cấp ba nào có nhã hứng mời một diễn viên đã lồ lộ trắng trơn đến mức nhàm chán trước mặt bàn dân nhân gian như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét